เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

เปิดวาร์ป คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ดาราสาวสวย

คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล

คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล เดิมชื่อ กัลยวีร์ ภูมิสิริดล ชื่อเล่น คิตตี้ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2536 ชิชาเข้าเรียนชั้นประถม ด้วยผลการเรียนที่ดีที่โรงเรียนจิตรลดา เขาสอบเข้าโรงเรียนมัธยม English Curriculum (IGCSE) ได้เมื่ออายุ 15 ปี จากนั้นจึงเข้าศึกษาต่อในคณะบริหารธุรกิจในระดับอุดมศึกษา สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญก็เข้าเรียนคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหงด้วย

คิทตี้ชิชาอมาตยกุล1

ชิชาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี เริ่มเป็นศิลปินเดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป kiss me five ของค่าย Kamikaze และออกเพลงเปิดตัว Kamikaze Wave ร่วมกับศิลปินในค่าย เปิดตัวเป็นซิงเกิลแรก Morning kiss ตามมาด้วย Kid Korn Leave เพลงสุดท้ายก่อนการจากไปอย่างอ่อนไหวของวง

คิทตี้ชิชาอมาตยกุล2

หลังจากนั้นดื่มชาและกลับสู่แวดวงบันเทิง ผันตัวจากศิลปินสู่นักแสดงผ่านละครโทรทัศน์ เจ้าพระยาตู่ รับบท ดุจดาว หลังจากนั้นก็ไปรับบทสาวปากแดงในซีรีส์ “จุดนัดภพ ปี 2” กับบท “รักจุกอก” ,หลงไฟ,แหวนดอกไม้, แต่ละครที่ทำให้ คิทตี้ ชิชา เป็นที่รู้จัก

คิทตี้ชิชาอมาตยกุล3

คือซีรีส์เด็กเรื่องใหม่ Girls From Nowhere รับบทเป็น แนนโน๊ะ จากเรื่อง Strange Chapters ทั้งเนื้อเรื่องและคาแร็กเตอร์ ทำให้ คิทตี้ ชิชา  เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และยิ่งเน้นการออกซีรีส์เด็กใหม่ซีซั่น 2 ยิ่งทำให้ แนนโน๊ะ หรือ คิทตี้ ชิชา  เป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงมาพักใหญ่ ครั้งหนึ่ง นอกจากงานแสดงแล้ว เธอยังแสดง MV อีกหลายตัวด้วย

IG : kittychicha

ยังมีสาวสวยอย่าง ชิชา อมาตยกุล ให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans