เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องบิวตี้ ปาริสา สาวสวยและอินฟลูสุดเซ็กซี่

น้องบิวตี้ ปาริสา สาวสวยและอินฟลูสุดเซ็กซี่

เน็ตไอดอลนอกจากจะทำคอนเทนต์ระดับ 18+ ให้เราได้ติดตามทั้งช่องทางปกติหรือช่องทางพิเศษ มีหลายคนยังทำงานอื่นในวงการนี้ด้วย หนึ่งในอาชีพที่คนทำเยอะมากก็คือ นักรีวิวสินค้า สำหรับน้องคนที่เราจะมาแนะนำวันนี้ ชื่อว่า บิวตี้ Parisa Anankunaporn เป็นอีกหนึ่งนักรีวิวสินค้าที่ทำได้ดีและได้เกือบทุกสินค้าที่สั่งมา

น้องบิวตี้ ปาริสา สาวสวยและอินฟลูสุดเซ็กซี่

น้องคนนี้เราว่าถ้ามาสายน่ารักธรรมดาก็ทำได้ดีเพราะหน้าตาดูเรียบร้อยมาก แต่เธอจะเน้นมาแนวเซ็กซี่ ซึ่งเราคิดว่าเหมาะกับน้องมากกว่า เธอมีหน้าตาที่สวยมีสเน่ห์ อีกทั้งหุ่นก็โคตรจะเด็ด สมกับเป็นแม่วัวพันธุ์ชั้นดีทีเดียว รูปร่างไม่สูงเท่าไร แต่ได้ความอวบและไม่อ้วน หน้าอกก็ใหญ่เกินต้านมาก เนินอกแทบจะล้นเสื้อในออกมาแล้ว อีกทั้งผิวก็โคตรดีแบบแทบจะไม่มีตำหนิ

น้องบิวตี้ ปาริสา สาวสวยและอินฟลูสุดเซ็กซี่

ส่วนมากเธอจะลงคอนเทนต์ใน Tiktok แม้ว่ายอดคนฟอลยังไม่เยอะเท่าไร แต่คอนเทนต์ต้องบอกเลยว่าคุณภาพคับแก้ว จะเป็นแนวเซ็กซี่ + ความฮามากกว่า เซ็กซี่ก็จริงแต่ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น จะเน้นเป็นคลิปเต้นหรือตลกตามกระแส แต่แอบบอกว่ารูปที่เธอลงในแพลตฟอร์มต่างๆ นั้นสุดจะแจ่ม เป็นแนวเซ็กซี่แบบเต็มๆ บอกเลยว่าคนนี้ควรค่าแก่การติดตามสุดๆ หาก และทางเราก็หาวาร์ปมาอำนวยความสะดวกให้ท่านกันอีกเช่นเคย

Instagram : bewtyprs

 
Tiktok : bew.parisa
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans