เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องพรอยมน มนสภรณ์ ดาราสาวหน้าสวยสุดดึงดูด

น้องพรอยมน มนสภรณ์ ดาราสาวหน้าสวยสุดดึงดูด

เน็ตไอดอลสาววันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ มนสภรณ์ ชาญเฉลิม หรือ น้องพรอยมน เธอเกิดวันที่ 6 มีนาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เจ้าตัวได้ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ ศิลปากร คณะมัณฑนศิลป์ เอกออกแบบแฟชั่น เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเริ่มจากผลงานโฆษณา จนถึงได้มีโอกาสมาเล่น MV เพลงของ โทนี่ผี ส่วนสำหรับผลงานการแสดงก็มีมากมาย เช่น ซีรี่ย์เรื่อง Make It Right the Series รักออกเดิน, Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท แล้วเธอกับมารับบทนำกับ Love Songs Love Series ตอน แพ้ความรัก รวมไปถึงรายการตลกสุดฮาอย่าง หกฉากครับจารย์

น้องพรอยมน มนสภรณ์ ดาราสาวหน้าสวยสุดดึงดูด

น้องพรอยมน เป็นคนน่ารัก สดใส ทะเล้นมีเสน่ห์น่าหลงใหล มีนิสัย ห้าวๆ ตรงๆหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นเจ้าแม่โฆษณาก็ว่าได้เพราะเธอมีผลงานเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมายหลายเรื่อง พรอยมนเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมากๆ ชอบแต่งอะไรที่ดูทะมัดทะแมง กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบ หรือแบบวินเทจ บอยๆ ไม่ว่าจะแต่งแบบไหนเธอก็แมทช์ชุดออกมาได้ดูดีเสมอ สมกับที่เรียนออกแบบแฟชั่นมา ส่วนสเปคของน้องเค้าจะออกแนวผู้ชาย ตี๋ๆ คิ้วเข้มๆ ขาวๆ 

น้องพรอยมน มนสภรณ์ ดาราสาวหน้าสวยสุดดึงดูด

สำหรับสีที่น้องชอบนั้นก็คือสีเหลือง น้องพรอยมน เธอมีรอยสักที่หลังเป็นรูป ยิ้ม หรือ smily ไม่ใช่แค่รอยสักเท่านั้นที่เธอชอบ แต่อะไรที่เป็นหน้ารอยยิ้มเธอก็จะชอบเป็นพิเศษและจะซื้อเก็บสะสม สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอ ก็ไม่ควรพลาดในการติดตาม เธอจะชอบลงรูปน่ารักๆหวานๆกวนๆพร้อมสไตล์การแต่งตัวแบบเท่ๆให้ดูอยู่เสมอ หากอยากติดตามก็เหมือนเช่นเคย เชิญที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

 Instagram : @manasaproyy
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans