เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวยเสียงเพราะแถมงานดีแบบเกินต้าน

น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวยเสียงเพราะแถมงานดีแบบเกินต้าน

วันนี้เราจะพาคุณมาพบกับนักร้องสาวสวยสุดน่ารัก ที่มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งความสามารถยังหลากหลายอีกด้วย เธอคือ น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ น้องเบียร์ ภัสรนันท์ เธอเป็นนักร้องสาวสวยที่มีชื่อเสียงมาจากรายการแข่งร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Voice Thailand ซึ่งบอกเลยว่าใครได้ชื่อนี้ต่อท้ายมักจะดังเปรี้ยงปร้างเกือบทุกคน และน้องเบียร์ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวยเสียงเพราะแถมงานดีแบบเกินต้าน

น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ เธอมีชื่อจริงว่า ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี พื้นเพเป็นคนกรุงเทพมหานคร เธอจบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนราชินีบูรณะ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ มีชื่อเสียงจากการเข้าประกวดรายการร้องเพลงอย่าง The Voice Thailand ในซีซั่นที่ 3 ซึ่งเธออยู่ในทีมของโค้ชสายแรปอย่าง โจ้ โจอี้บอย แม้เธออาจจะไม่ได้เข้ารอบลึกแต่เธอก็ทำผลงานได้ดีอย่างมากในรอบ Blind audition ซึ่งเธอเลือกเพลง Back to december ของ Taylor Swift มาร้อง ซึ่งทำให้ทั้งโค้ชและผู้ชมประทับใจอย่างมาก จนเธอมีชื่อเสียงโด่งดังมาถึงทุกวันนี้

น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวยเสียงเพราะแถมงานดีแบบเกินต้าน

หลังจากการประกวด The Voice เธอก็ได้ออกผลงานของตัวเองให้แฟนๆได้ติดตามมากถึง 8 เพลง นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงให้ติดตาม ทั้งภาพยนต์ มิวสิค วิดีโอ ซีรี่ส์ และยังมีถ่ายโฆษณากับถ่ายแบบนิตยสารอีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถหลากหลายจริงๆสำหรับเธอคนนี้ ส่วนเรื่องความเซ็กซี่อาจจะไม่ได้มีผลงานออกมาเป็นชิ้นเป็นอัน ส่วนมากจะเป็นการลงรูปในโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัวมากกว่า ถึงแม้จะมีไม่มากแต่บอกเลยว่าคุณภาพคับแก้ว หากใครสนใจเราแนะนำให้ไปติดตามเธอได้ผ่านทั้ง IG และ Facebook ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

 

 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans