เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องเฟรม อัยยา เน็ตไอดอลสาวสวยไฮโซ

น้องเฟรม อัยยา เน็ตไอดอลสาวสวยไฮโซ

การได้ทำงานกับดารา แม้ว่าจะเป็นเบื้องหลังการทำงานที่ไม่ได้ออกจอ ก็มีโอกาสจะดังได้เหมือนกัน เหมือนกับ น้องเฟรม ที่ตอนแรกน้องก็พอมีชื่อเสียงอยู่แล้วตอนเป็นเน็ตไอดอล แต่มาพีคมากขึ้นเมื่อได้ทำงานกับดารา จนตอนนี้ได้แยกออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ยังเคยไปออกรายการอีกเพียบ ไปทำความรู้จัก น้องเฟรม กัน

น้องเฟรม อัยยา เน็ตไอดอลสาวสวยไฮโซ

น้องเฟรม คนนี้เป็นคนที่เรียกได้ว่าน่ารักมากๆ โครงหน้าสวย มีแก้มดวงตาสองชั้นขนตางอนเด้งกำลังดี ดวงตาสีดำเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบสาวนักธุรกิจที่มีความมั่นใจในตัวเอง ริมฝีปากอวบอิ่มกำลังพอดี หุ่นเธอก็แจ่มใช้ได้ แม้ว่าจะไม่ค่อยโชว์เท่าไร ส่วนสูงตามมาตรฐานหญิงไทย รูปร่างบางกำลังดี หน้าอกขนาดกำลังดี เอวเว้าเข้ามาเป็นทรงเอส ผิวขาวเนียนออกขาวอมชมพูกระจ่างใส

น้องเฟรม อัยยา เน็ตไอดอลสาวสวยไฮโซ

น้องเฟรม คนนี้แม้ว่าจะแจ้งเกิดจากการเป็นเลขาของดาราอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ทำให้คนรู้จักเยอะ แถมยังได้ไปออกรายการออนไลน์อีกหลายรายการด้วย รายการของพี่นิกกี้ ณฉัตร ก็เคยไปออกมาเหมือนกัน เรียกว่าเป็นสาวที่อยู่ในกระแสสุดๆ ตอนนี้นอกจากจะทำธุรกิจจนงานรัดตัว ยังมีอะไรให้ติดตามอีกเยอะในไอจี ส่วนมากจะเป็นการลงภาพถ่ายแนว vlog ของน้องเอง ภาพถ่ายอาจจะไม่ถึงกับ 18+ แต่ก็แอบแซ่บอยู่เหมือนกัน นอกนั้นก็จะเป็นการถ่ายรูปทั่วไปทั้งไปเที่ยว และเรื่องงาน ใครอยากตามต่อก็ไปกดดูได้ในวาร์ปเลยนะ

Instagram : penpitcha.f

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans