เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ

วันนี้เราจะพาท่านมารู้จักกับ น้องเมกัส ภูษิตา เป็นสาวที่ทั้งสวยน่ารัก เซ็กซี่ หรือจะมาแนวสาวเท่ก็แจ่มไม่แพ้กัน น้องเมกัส ภูษิตา เป็นคนดังบนโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามมากมาย เธอเกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่กรุงเทพ ทางด้านรสนิยมทางเพศเธอบอกว่าเริ่มมาผู้หญิงด้วยกันตอนวัยรุ่น แล้วก็คบคนมาหลากหลายรูปแบบก่อนที่ตอนนี้จะมาเป็นสาวหล่อเท่ ที่ชอบผู้หญิงแท้เป็นหลัก

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ

น้องเมกัส ภูษิตา หรือ บันนี่เมกัส เธอเป็นคนโครงหน้าสวย หน้าผากเหม่งกำลังพอดี คิ้วเข้มหนาดำแบบสาวหน้าคม ดวงตากลมโตมาก ขนตางอนเด้ง ตาโตมีสเน่ห์ จมูกดั้งโด่งกำลังดี ปากก็สวยขนาดพอดี ริมฝีปากบางเฉียบ ส่วนหุ่นนี่ไม่ต้องพูดถึง เป็นนางแบบระดับนี้หุ่นต้องเป๊ะสุดๆ เป็นสาวสไตล์สูงบอบบางกำลังดี หน้าอกอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่หุ่นดีเกินต้าน หน้าท้องเลข 11 แถมเอวเอสอีกต่างหาก

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ

การเดินทางของ น้องเมกัส ภูษิตา ในวงการเซ็กซี่ มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ได้มีคนชวนไปทำงานในอีเวนต์เกี่ยวกับรถยนต์เมื่อปี 2013 จากนั้นก็ชอบ และทำงานในวงการนี้มาตลอด ก่อนจะมาเจอจุดเปลี่ยนสำคัญนั่นก็คือ การได้เป็นหนึ่งในเพลย์บอยบันนี่ปี 2015 ตอนนั้นน้องไปสมัครแล้วก็แคสหน้ากล้องปรากฎว่าผ่านเลย จากนั้นก็ทำงานเป็นนางแบบมายาวๆ พอได้เป็นบันนี่เกิร์ล ถือว่าพลิกชีวิตเลย แม้ว่าบันนี่เกิร์ลปีนั้นจะจบซีซั่นไป แต่น้องก็ยังมีผลงานต่อเนื่องรวมถึงการถ่ายแบบกับนิตยสารอื่นด้วย อย่าง rush magazine น้องก็เคยร่วมงานด้วย สำหรับใครที่อยากชมความดีงามของน้องเมกัสคนนี้แบบเต็มๆตา ก็เชิญที่ลิงค์ด้านล่างกันได้เลย

Instagram : megus.pusita

Facebook : Megus Pusita
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans