เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องแอล ดาราสาวช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงดัง

น้องแอล ดาราสาวช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงดัง

วันนี้ เราจะพาท่านไปรู้จักกับดาราสาวคนดังแห่งช่องมากสี น้องแอล กมลวรรณ บอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นตามสำนวนที่ว่า ลูกไม้ตกไม่ไกลต้น ในวงการบันเทิง เพราะเธอสามารถสานต่อความสำเร็จของพ่อได้เป็นอย่างดี โดยพ่อของเธอคือนักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์อย่าง กรุง ศรีวิไล วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับเธอกัน

น้องแอล ดาราสาวช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงดัง

เธอมีชื่อจริงว่า กมลวรรณ ศรีวิไล ชื่อเล่น แอล เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม 2531 ปัจจุบันอายุ 34 ปี เป็นลูกสาวสุดที่รักของดารารุ่นใหญ่ กรุง ศรีวิไล เธอเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจบการศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) จากนั้นเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง น้องแอล คนนี้จะบอกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นหรือ ลูกไม้ใต้ต้นก็คงจะไม่ผิด เพราะเธอเริ่มเข้าไปทำงานในวงการตั้งแต่อายุได้ 6 ขวบ ตอนนั้นเล่นละครเรื่อง ความรักสีดำ รับบทเป็นลูกสาว ของพระเอกในเรื่องคือ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่พาเธอเข้าสู่วงการบันเทิง

น้องแอล ดาราสาวช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงดัง

จากนั้นก็ทำงานในวงการมาเรื่อยทั้งตัวประกอบบ้าง มีผลงานออกจอบ้าง จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ก็เลือกทำงานทางด้านนี้อย่างจริงจัง จุดเด่นของ น้องแอล กมลวรรณ คงเป็นการเล่นบทบาทบู๊ แอคชั่นที่เล่นได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นคิวแอ็คชั่นแนวไหน เธอก็จัดเต็มได้หมด สมกับเป็นลูกสาวของดารานักบู๊อย่าง คุณพ่อกรุง ปัจจุบันน้องก็ยังเล่นละครให้กับช่องเจ็ด เป็นหลักเหมือนเดิม เน้นไปที่ละครบู๊แอคชั่นตามถนัด แต่ซีนดราม่าเธอก็จัดเต็มได้แบบไม่มีสะดุด ผลงานของเธอไม่ได้มีอยู่แค่ในจอเท่านั้น ใครอยากจะติดตามเธอในช่องทางอื่นๆก็เชิญที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

Instagram : ellelyy

Youtube : Ellely channel
 
Tiktok : ellely77
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans