เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องโบกิ ภาสินี พริตตี้สาวโคตรเด็ด ดีไปหมดทุกสัดส่วน

น้องโบกิ ภาสินี พริตตี้สาวโคตรเด็ด ดีไปหมดทุกสัดส่วน

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับสาวสวยตัวท็อปอีกคนหนึ่งของการเซ็กซี่ เธอต้องสวยแจ่มและเด็ดแค่ไหนถึงได้รับการขนานนามว่า นางฟ้าพริตตี้ ซึ่งบอกเลยว่าการจะได้รับการยอมรับแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และเธอต้องมีของดีอย่างแน่นอน สำหรับนางฟ้าพริตตี้คนนี้ เธอคือ น้องโบกิ ภาสินี นางแบบสาวสุดแจ่มที่ต้องบอกว่าเป็นพิมพ์นิยมชายไทยอีกคนหนึ่ง และถ้าจะบอกว่าเธอเป็นพริตตี้แนวหน้าคนหนึ่งของเมืองไทยก็คงจะไม่ผิดนัก

น้องโบกิ ภาสินี พริตตี้สาวโคตรเด็ด ดีไปหมดทุกสัดส่วน

น้องโบกิ ภาสินี มีชื่อนามสกุลว่า ภาสินี บุญรอด เธอเรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจการจัดการ มหาวิทยาลัยรังสิต แค่บอกว่าเป็นสาวรังสิตก็พาฝันหวานไปไกลแล้ว เธอมีสัดส่วน 35-24-34 หุ่นนางแบบสุดๆ และเชื่อว่าน่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วประเทศ ความดังของเธอยังพุ่งทะลุไปแบบสุดๆ จนทำให้เธอมีฐานแฟนคลับเป็นชาวต่างชาติด้วย ซึ่งปัจจุบันเธอมียอดฟอลไอจีถึง 8 แสนกว่าแอคเคาท์ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับเธอคนนี้

น้องโบกิ ภาสินี พริตตี้สาวโคตรเด็ด ดีไปหมดทุกสัดส่วน

ปัจจุบัน น้องโบกิ ภาสินี ไม่ค่อยได้รับงานถ่ายแบบมากมายแบบเมื่อก่อนแล้ว อาจจะด้วยอยากเปลี่ยนสไตล์การทำงาน แต่เธอก็ยังสวยแจ่มแถมแจกความสดใสให้เราได้ชื่นชมกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆในการใช้ชีวิตเลย แม้เธอจะมีช่องทางการติดตามที่น้อยไปสักหน่อย แต่บอกเลยว่าคุณภาพคับแก้ว ไม่ว่าจะเป็นรูปที่ลง หรือสตอรี่อิริยาบถต่างๆ หากจะบอกว่ากำไรผู้ชมก็คงจะไม่ผิดนัก ด้วยความที่เธอมีช่องทางการติดตามเพียงช่องทางเดียว เราจึงแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการกดเข้าไปติดตามเธอ และวาร์ปที่ลิงค์ด้านล่างเช่นเคย

IG : mybowlki
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans