เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องใบเฟิร์น ณัฐฌา นางแบบสาวสวยความสามารถหลากหลาย

น้องใบเฟิร์น ณัฐฌา นางแบบสาวสวยความสามารถหลากหลาย

วันนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับนางแบบสาวสวยตัวท็อป น้องใบเฟิร์น ณัฐฌา เธอคนนี้มีความสามารถหลากหลาย ทั้งเป็นนางแบบ อีกด้านหนึ่งก็ทำร้านคาเฟ่ไปด้วย และยังมีงานสตรีมเกมอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านแบบสุดๆ เธอคนนี้มีชื่อจริงว่า ณัฐฌา ปณิธานธรรม เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำงานในวงการเน็ตไอดอลได้อย่างดีทีเดียว เธอเกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2544 ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะสื่อสารมวลชน สาขาการถ่ายภาพ และ ภาพยนตร์ เธอมีงานอดิเรกเป็นการเลี้ยงแมว เพราะเธอก็เป็นทาสแมวคนหนึ่ง 

น้องใบเฟิร์น ณัฐฌา นางแบบสาวสวยความสามารถหลากหลาย

น้องใบเฟิร์น คนนี้จริงๆเราว่าเธอสวยระดับนางเอกเลยทีเดียว สวยแบบไม่แบ่งใคร โครงหน้าที่เล็ก รูปไข่บางเรียวสวยกำลังดี ไล่ลงมาจากหน้าผากสู่คางอย่างลงตัวมาก คิ้วเข้มที่ตัดกับหน้าหวานไม่ให้หวานเกินไป ดวงตาทะเล้น แต่แฝงความเซ็กซี่ ส่วนหุ่นของเธอบอกเลยว่าสิบเต็มไม่หัก สูงโปร่งหุ่นดีมาก บอบบางกรอบกำลังดี หน้าอกถือว่าเต็มมือพอดี หุ่นเอวบางมาก โค้งเอวเอสสวยเลย ผิวขาวกระจ่างใสสุดๆ

น้องใบเฟิร์น ณัฐฌา นางแบบสาวสวยความสามารถหลากหลาย

น้องใบเฟิร์นไม่ได้เป็นเน็ตไอดอลอย่างเดียว งานอื่นเธอก็ทำด้วยเหมือนกัน อย่างธุรกิจก็มีหลากหลาย เช่น ธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่เธอทำเอง ขายเอง เป็นพรีเซนเตอร์เองด้วย แล้วก็ยังมีธุรกิจคาเฟ่แมว ที่เปิดร้านคาเฟ่สำหรับคนรักแมว รวมถึงเตรียมน้องแมวไว้ต้อนรับแขกอีกเพียบ เรียกได้ว่านำความชอบมาต่อยอดเป็นธุรกิจได้ดีเลย ใครสนใจลองไปใช้บริการได้ที่ร้าน เฟ – ริน คาเฟ่ คลองหก ปทุมธานี ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ร้านปิดทุกวันจันทร์ และสำหรับใครที่อยากติดตามเธอไม่ว่าจะเป็นช่องทางต่างๆ ซึ่งคอนเทนต์ต่างกันไป เราก็ได้นำวาร์ปมาแปะให้ท่านกันเหมือนเคย เชิญที่ด้านล่างได้เลย

Facebook : Baiifern Nattacha  

Instagram : baiifernntc  

TikTok : baiifernntcc

Youtube : BAIIFERN 

Twitch : baiifernntc

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans