เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

เปิดวาร์ป สาวOnlyfans : น้องใบเฟิร์น พิชญ์ชามญช์ บล็อกเกอร์สาวสุดแซ่บ หุ่นเป๊ะ

น้องใบเฟิร์น-พิชญ์ชามญช์-บล็อกเกอร์สาวสุดแซ่บ-หุ่นเป๊ะ

น้องใบเฟิร์น พิชญ์ชามญช์ ถ้าพูดถึงการเป็นบล็อกเกอร์สายเที่ยวในเมืองไทยที่ไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจ เพราะตอนนี้เรื่องเที่ยวเรามีตัวเลือกให้ดูมากมาย แต่มีบล็อกเกอร์คนหนึ่งที่เก่งในการดึงดูดผู้เข้าชมให้ติดตามเธอ เพราะเธอเป็นบล็อกเกอร์ด้านความงามทั้งหมด คนที่ไม่รู้จักเธอลองดูวิดีโอของเธอ พวกเขาจะไม่ถอนตัวไม่ขึ้นทุกราย และตอนนี้เธอกำลังฮอต เป็นเน็ตไอดอลที่มีแฟนคลับมากกว่า 200,000 คน ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ IG ทั้งชายและหญิง

Baibaifern-003

สำหรับสาวคนนี้ ใบเฟิร์น พิชญ์ชามญช์ เป็นนางแบบที่ไม่ว่าผู้หญิง หรือ ผู้ชายจะชอบเธอเพราะเธอมีบุคลิกที่น่าสนใจ สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าหลงใหล ถ้าถามถึงความแซ่บ ความเซ็กซี่ของเธออยู่ระดับไหน ? บอกเลยว่าอร่อย เปรี้ยวจนกัดฟัน สำหรับบางคนพวกเขาเคยเห็นเธอผ่านตา เพราะตอนนี้เธอได้ชื่อว่าเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยคนหนึ่ง ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอก็แต่งตัวอวดหุ่นเป๊ะปังให้แฟน ๆ สาว ๆ อิจฉาตาร้อนกันตลอด ต้องถามเธอเกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลตัวเองเพื่อผิวสวย

Baibaifern-004

ตอนนี้ ใบเฟิร์น เป็นนางแบบอิสระเต็มที่ไม่มีสังกัด ไม่ว่าจะเป็นเอ็มซี นางงาม หรือนางแบบ เธอก็ทำงานหนักและทำได้ดี คุณสามารถบอกได้ว่าเธอสวย แถมยังเป็นนางแบบที่เจ้าของแบรนด์ต่างให้ความสนใจเพราะนอกจากหน้าตาดีแล้วยังบุคลิกดีอีกด้วย และหน้าที่การงานที่สมปรารถนา เธอใส่ไปทุกงาน แต่ก็ไม่หวือหวาจนไม่สวย ผลงานที่เธอรับผิดชอบทำให้เจ้าของแบรนด์รวมถึงช่างภาพหลายคนพึงพอใจ จนกระแสบอกต่อปากต่อปาก เธอจึงเป็นที่จับตามองของแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ตอนนี้งานของเธอส่วนใหญ่เป็นงานนำเสนอสินค้า รับรีวิวสินค้า แต่ที่สำคัญ รับถ่ายภาพสินค้า เพราะงานนี้เป็นงานที่สร้างชื่อให้เธอเป็นวงกว้าง

Baibaifern-006

ในโลกออนไลน์ต้องไม่มีใครไม่รู้จัก ใบเฟิร์น พิชญ์ชามญช์ เพราะเธอยังเป็นนางแบบหุ่นเป๊ะอีกด้วย ขาวเหมือนกระดาษ A4 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา บางคนอาจจะได้เห็นอีกหนึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นความสามารถอีกด้านของเธอนั่นก็คือการร้องเพลง หนึ่งในไม่กี่เพลงที่เป็นต้นฉบับของนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับคุณสุนิตา ลีติกุล (โบ) อัลบั้ม Best Of BEAU เธอทำได้ดีมาก เมื่อเพลงถูก Cover แน่นอนว่าแฟนเพลงแห่ให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม เพื่อน ๆ ที่ไม่ได้สนใจการร้องเพลงของเธอสามารถฟังผ่านช่องทาง YouTube ได้เลย รับรองว่าเมื่อได้ฟังเสียงของเธอแล้วคุณจะรู้สึกว่าวิญญาณของคุณถูกกลืนไปกับเสียงของเธอ สำหรับใครที่สนใจเธอและต้องการดูผลงานต่าง ๆ หรือช่องทางการติดต่อเพื่อติดตามหรือร่วมงานกับเธอเราได้เตรียมการไว้ดีที่สุดสำหรับคุณ มีช่องทางการติดต่อมากมายรอคุณอยู่ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง

Facebook : Phitchamol Srijantanet

IG : fernphchm

Tiktok : fernphchm

Onlyfans : Baibaifern

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans