เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

พาย รินรดา นางเอกสาวสวยมากความสามารถแห่งช่อง 3

พาย รินรดา นางเอกสาวสวยมากความสามารถแห่งช่อง 3

อีกหนึ่งนักแสดงของช่องสามที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ ในตำแหน่งนางเอกบอกซึ่งเราคิดว่าเธอน่าจะอนาคตไกลแน่นอนสำหรับวงการนี้ เธอชื่อว่า พาย รินรดา แก้วบัวสาย วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับเธอให้มากขึ้น โดยเธอมีชื่อนามสกุลจริงว่า รินรดา แก้วบัวสาย ชื่อเล่น พาย เกิดวันที่ 8 เมษายน 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี บ้านเกิดอยู่ที่กรุงเทพ ด้านการเรียนเธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้ว จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร อีกทั้งตอนเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นผู้นำเชียร์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์อีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

พาย รินรดา นางเอกสาวสวยมากความสามารถแห่งช่อง 3

การเข้าสู่วงการของ พาย รินรดา จะบอกว่าบังเอิญก็คงจะไม่ผิดนัก เธอเล่าว่าผู้จัดการของเธอไปเจอตัวเธอในไอจี จากนั้นผู้จัดการก็เลยไปพูดคุยด้วยเกี่ยวกับการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ตอนแรกเจ้าตัวยังคิดลังเลอยู่ แต่ว่าก็ตัดสินใจลองทำดู ก็เริ่มต้นเส้นทางด้วยการไปแคสต์ติ้งกับทางช่องสาม ปรากฎว่าแคสต์ผ่านทำให้เธอได้เข้ามาอยู่กับทางช่องสามอย่างเต็มตัว ซึ่งเริ่มต้นจากการอ่านช่วงรายการ ซึ่งเธอบอกว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ก็ฝึกฝนจนผ่านมาได้ เธอเป็นสาวสวยหุ่นดี พิมพ์นิยมอีกคนหนึ่ง จึงไม่แปลกที่ช่วงแรกเธอจะมีงานถ่ายแบบอย่างมากมาย

พาย รินรดา นางเอกสาวสวยมากความสามารถแห่งช่อง 3

หลังจากนั้นก้าวที่สองของ พาย รินรดา ในวงการบันเทิง ถือว่าเป็นก้าวใหญ่ ก้าวสำคัญเลยกับการแคสต์ ผ่านไปเล่นละครเรื่อง ตะวันยอแสง ในบทบาท ใจบุญ ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควรเลยกับละครเรื่องแรก พร้อมแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว จากนั้นทางช่องก็ได้ให้โอกาส พาย เล่นละครอีกหลายเรื่องแถมยังขึ้นเป็นนางเอกมาแล้วด้วย หากใครอยากรู้จักและติดตามเธอให้มากขึ้นก็เชิญที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

 Facebook : Pie Rinrada Official 

 Instagram : pierinrada  

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans