เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

หญิงเนย ญาณิศา สาวทรงโตดาวดังแห่ง Onlyfans

หญิงเนย ญาณิศา สาวทรงโตดาวดังแห่ง Onlyfans

วันนี้ทางเราจะพาทุกท่านไปพบกับเน็ตไอดอลสาวที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่จนเป็นเอกลักษณ์ แถมหุ่นก็สุดจะบึ้มบั้มน่าฟัดน่ากอด สาวสวยของเราวันนี้คือ น้องเนย หรือ หญิงเนย ญาณิศา เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้เห็นผลงานของเธอผ่านตากันมาบ้าง เพราะนางแบบที่หน้าอกใหญ่เป็นเอกลักษณ์จนทำให้จำได้เราเชื่อว่ามีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเมื่อผลงานของเธอถูกปล่อยออกมาก็มักเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับเธอ

หญิงเนย ญาณิศา สาวทรงโตดาวดังแห่ง Onlyfans

น้องเนย หญิงเนย ญาณิศา เธอเป็นคนอีสานที่มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น เธอเกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เข้าใกล้เลข 3 แต่หุ่นยังสวยเป๊ะเด็ดเหมือนเลข 2 ต้นๆ น้องเนยคนนี้ต้องบอกเลยว่าเธอมีจุดเด่นในเรื่องของหุ่นจริงๆ สำหรับใครที่ชอบหุ่นแน่นๆ อกใหญ่ๆ ตูดใหญ่ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าโงหัวไม่ขึ้นแน่นอน แม้หน้าตาอาจจะไม่ได้สวยอะไรมากแต่แค่หุ่นก็เพียงพอที่จะทำให้หลงใหลได้แล้ว

หญิงเนย ญาณิศา สาวทรงโตดาวดังแห่ง Onlyfans

ปัจจุบัน หญิงเนย ญาณิศา มีผลงานไม่ได้มากมายนัก และมักไม่ได้เป็นผลงานสาธารณะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว โดนผลงานของเธอส่วนใหญ่มักเป็นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ที่จะมีให้ดูแค่ใน Onlyfans ของเธอเท่านั้น รวมไปถึงคอนเทนต์สุดสยิวต่างๆ ก็สามารถดูได้ใน Onlyfans เช่นกัน โดยบัญชี Onlyfans ของเธอมีค่า Subscribe อยู่ที่ราคา 20 เหรียญต่อเดือนหรือประมาณ 600 กว่าบาท อาจจะดูแพงสักหน่อยแต่บอกเลยว่าคุ้ม คอนเทนต์ที่เธอทำมาเสิร์ฟนั้นจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กแน่นอน หากใครสนใจก็เชิญที่ลิงค์ด้านล่างเหมือนเคย

 FB : Noey Yanisa
 
 IG : @yingnoey2808 
 
OnlyFans : Yingnoey2808
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans