เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

อีฟ ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ ดาราสาวสวยสุดเพอร์เฟค

อีฟ ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ ดาราสาวสวยสุดเพอร์เฟค

น้องอีฟ เธอมีชื่อจริงว่า ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ เกิดวันที่ 20 มกราคม 2538 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดที่กรุงเทพมหานคร เธอเป็นสาวที่เข้าวงการมาในช่วงการเรียนระดับมหาวิทยาลัย เธอเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่แจ้งเกิดได้ในฐานะสาวเซ็กซี่ ได้ลงนิตยสารหลายเล่ม ก่อนจะมีโอกาสเข้ามาในสังกัด ช่องโมโน 29 แล้วก็พัฒนาตัวเองต่อมา เธอได้เล่นละครและทีวีซีรีย์ของช่องนี้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น กว่าจะรู้เดียงสา ที่เป็นเรื่องแจ้งเกิดของเธอในฐานะนักแสดง จากนั้นก็ต่อด้วยเรื่อง ร่านดอกงิ้ว , นางแบบโคกกระโดน จากนั้นเธอก็มาดังแบบสุดๆ ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Guardian หักเหลี่ยมมัจจุราช ซึ่งเธอได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์หลายสำนักว่า เล่นได้ดี สมกับบทบาท และเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่น่าจับตา

อีฟ ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ ดาราสาวสวยสุดเพอร์เฟค

เธอมีผลงานที่ฝากไว้ในวงการบันเทิงหลายเรื่อง เช่น กว่าจะรู้เดียงสา ที่เป็นเรื่องแจ้งเกิดของเธอในฐานะนักแสดง จากนั้นก็ต่อด้วยเรื่อง ร่านดอกงิ้ว , นางแบบโคกกระโดน จากนั้นเธอก็มาดังแบบสุดๆ ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Guardian หักเหลี่ยมมัจจุราช ซึ่งเธอได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์หลายสำนักว่า เล่นได้ดี สมกับบทบาท และเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่น่าจับตา อีฟ ชญานิศฐ์ เธอเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่น่าจะเป็นพิมพ์นิยมชายไทยแบบสุดๆ ส่วนหนึ่งมาจากหุ่น และหน้าตาที่ลงตัวสุดๆ 

อีฟ ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ ดาราสาวสวยสุดเพอร์เฟค

ส่วนเรื่องหุ่นก็ไม่น้อยหน้า จัดว่าเป็นสาวหุ่นอีกคนหนึ่งเหมือนกัน สมกับที่เคยเป็นนางแบบสายเซ็กซี่มาก่อน น้องอีฟ เธอเป็นสาวโครงร่างเล็ก ผอมบางได้รูป เชฟดี แต่ว่าหน้าอกเธอไม่ได้เล็กเลย เรียกว่าพอมีพอใช้จะดีกว่า แม้ว่าจะไม่ได้เยอะมากแต่ทรงดี ใส่เสื้อผ้าสวยอยู่นะ หุ่นเป็นสาวหุ่นสวย หุ่นดี จนเราเห็นลอนกล้ามท้องบางๆ แถมเอวยังเว้าเข้ามาสวย สะโพกใหญ่กำลังสวย กำลังเหมาะเลยทำให้ตอนใส่บิกินีทุกอย่างดูสวยมาก แขนขาเต็มไปด้วยการดูแลตัวเอง กล้ามเนื้อแน่นๆ ไม่มีเผละ โดยรวมไม่แปลกใจเลยที่เธอคนนี้จะเป็นอีกหนึ่งดาราสาวเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง มีคนติดตามเยอะ

Facebook : Evef Boonsopis 
 
Instagram : chaya.evef
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans