เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

เบนซ์ ชนกนันท์ นักแสดงช่องหลากสี หน้าสวยหุ่นแซ่บ

เบนซ์ ชนกนันท์ นักแสดงช่องหลากสี หน้าสวยหุ่นแซ่บ

วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับดาราสาวอนาคตไกล เบนซ์ ชนกนันท์ นักแสดงหน้าใหม่จากช่อง 7 HD ผู้มากับคุณสมบัติที่ครบเครื่อง ทั้งสวยเก่ง มีความสามารถ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครชาวไทยทั่วประเทศไปแล้วในตอนนี้  สำหรับประวัติส่วนตัว เบนซ์ หรือ ชนกนันท์ เสนปิ่น เธอเกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม อายุ 21 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลาย ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี และปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 นับว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่หน้าจับตามองแบบสุดๆ 

เบนซ์ ชนกนันท์ นักแสดงช่องหลากสี หน้าสวยหุ่นแซ่บ

เบนซ์ ชนกนันท์ เธอเป็นเจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 เข้าวงการมาในเวลาไล่เลี่ยหรือพร้อมๆ กับ ปิ่น ชรินพร (นักแสดงดาวรุ่งอีกคนของช่อง 7) สาวสวยจากรั้วม.ธรรมศาสตร์คนนี้ เธอมีความสามารถรอบด้าน นิสัยดีตลกเฮฮา ใครอยู่ด้วยก็มีแต่ความสุข นอกจากนี้ เบนซ์ ชนกนันท์ ยังเป็นถึงผู้นำเชียร์ของคณะ รวมถึงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยแสดงลีลาเชียร์ลีดในรายการฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ 74 มาแล้ว และด้วยการเป็นคนชอบคุย พูดเก่ง ทำให้เธอยังได้รับเลือกให้เข้ามาสวมบทบาทพิธีกรจากรายการหนึ่งของช่อง 7 HD อีกด้วย นับว่าความสามารถครบเครื่องจริงๆสำหรับเธอคนนี้

เบนซ์ ชนกนันท์ นักแสดงช่องหลากสี หน้าสวยหุ่นแซ่บ

หลังจากคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในเวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2018 มาครองได้ ทำให้ เบนซ์ ชนกนันท์ มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 HD และเข้ามาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ก่อนที่ต้นสังกัดจะส่งละครเรื่องแรกของเธอออกมา ในบทนางร้าย ของละคร เพลิงปริศนา ซึ่งในเรื่องนี้เธอถ่ายทอดบทบาทตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้เริ่มเป็นที่จับตามองของแฟนละครมากมาย ก่อนที่จากนั้นละครเรื่องที่สองของเธออย่าง เจาะเวลาหาผู้ใหญ่ จะถูกปล่อยลงจอตามมา ในบทบาทนางเอกครั้งแรก และในเรื่องนี้ เธอมีพัฒนาการในด้านการแสดงที่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก ได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม พร้อมกับแจ้งเกิดในฐานะนักสแดงอย่างเต็มตัว

 Instagram : cchanoknun 
 
TikTok : cchanoknun
 

ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans