เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

พาย รินรดา

พาย รินรดา

เปิดวาร์ปดาราสาวสวย : พาย รินรดา ส่องความฮอตของนางเอกช่อง 3 กับโปรไฟล์ไม่ธรรมดา “พาย รินรดา” จากสาวที่มีความฝันเป็นแอร์โฮสเตส เธอมีสไตล์การแสดงที่น่าชื่นชม รวมถึงรอยยิ้มหวานๆ มัดใจแฟนๆ ได้ ส่วนประสบการณ์ชีวิตของเธอนั้นให้เราได้รู้ที่มาที่ไปของสาวสายฝอ “รินรดา แก้วบัวสาย” หรือที่รู้จักกันในนาม “ปาย รินรดา” เกิดที่กรุงเทพฯ อายุ 27 ปี ปี. เป็นหลานสาวของ ตู่-นันทิดา ทางด้านของ พาย อดีตคนบันเทิงระดับตำนานของเมืองไทย เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงชาวไทย สังกัดช่อง 3 HD เธอแจ้งเกิดจากบท “วรรณา” ในละคร “กรงกรรม” และงานบันเทิงด้วยประสบการณ์บวกกับพัฒนาการที่ดี ณ เวลานี้ ถือได้ว่าเป็นนางเอกที่มากความสามารถ เปี่ยมคุณภาพช่อง 3 คนหนึ่ง ตอนเด็ก ๆ “พาย รินรดา” ใฝ่ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส ฉันอยากทำงานด้านการบินเหมือนพ่อแม่ และหลังจากจบมัธยมปลาย ฉันวางแผนที่จะเรียนภาษาต่อ แต่บังเอิญสอบตกจนได้ย้ายคณะศิลปกรรมศาสตร์มาเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (สาขาการละคร) สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเธอได้มีโอกาสเรียนการแสดงกับอาจารย์อยู่ช่วงหนึ่ง จนกระทั่งวันหนึ่ง “คุณเอ” (ผู้จัดการฝ่ายบุคคล) เห็นรูปของเธอใน IG ก็เลยชักชวนให้เธอลองมาแคสติ้งที่ช่อง 3 และสุดท้ายเธอก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิง ในที่สุดก็ได้เป็นนักแสดงช่อง 3 HD FB : pierinradaofficial IG : pierinrada ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

เปิดวาร์ปดาราสาวสวย : ปู ไปรยา นาตยา ลุนด์เบิร์ก ชื่อนี้หลายคนอาจไม่คุ้นหู แต่ถ้าเป็นชื่ออื่นเชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นชื่อ ‘พระยาสวนดอกไม้’ อย่างแน่นอน คนส่วนใหญ่ชอบเรียกว่า ‘ปู ไปรยา‘ เธอเป็นนักแสดงสาวสวย สูง 172 ซม. ลูกครึ่งไทย แม่เป็นคนไทย แต่งงานกับคนอังกฤษ เปิดตัวในละครไทย “ถ้าใจไม่บ้า รักได้ไหม” ออกอากาศทางช่อง 7 สี “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ออกอากาศในปี พ.ศ. 2547 เป็นภาพยนตร์ตลกเรื่องแรกของแพรเรื่อง “แม่นางส้มเหงาใน” และออกฉายในปี พ.ศ. 2559 ผลิตโดย อุดม อุดมโรจน์ นอกจากงานแสดงแล้ว ไปรยา ยังเป็นนางแบบและร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย เธออยู่กับ LUX ตั้งแต่อายุ 15 ปี เธอได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมากมาย เช่น Vogue, Grazia, UNHCR และยังเป็นนักกีฬาที่กระตือรือร้นอีกด้วย เธอยังเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่จบการแข่งขัน Bangkok Marathon ประจำปี 2558 ไปรยาเริ่มถ่ายแบบตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยทำงานให้กับช่อง 7 สี ถ้าใจไม่หวั่นไหวจะมีโอกาสได้แสดงละครโรแมนติกเรื่องแรกไหม? ปัจจุบันเธอเป็นทูตให้กับบริษัทเสื้อผ้าและรองเท้าของออสเตรียอย่าง Under Armour และ Swarovski ในปี 2015 Playa ได้ก่อตั้ง Norah’s Health ซึ่งเป็นบริษัทด้านความงามและสุขภาพ ในปีเดียวกัน เรายังคงร่วมมือกับสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) และเปิดตัวแบรนด์น้ำหอม “Angel Kiss” ส่งผลให้พลาย่าได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรีแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรกของ UNHCR ในปี 2560 FB : Praya lundberg IG : prayalundberg ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

เปิดวาร์ปดาราสาวสวย : ไอซ์ ปรีชญา ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาวสวยรุ่นใหญ่คนนี้ได้เกิดที่กรุงเทพมหานคร ด้านการศึกษา จบการศึกษาจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปรีชญาเริ่มที่ค่ายหนังและเดินหน้าสอบหน้ากล้อง สุดท้ายก็ลงตัวสำหรับค่ายหนัง จากนั้นเธอก็ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ จนถึงวัยทำงานก็เหมือนว่าหนังทำรายได้สูง และคำวิจารณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องที่ทำให้เธอเป็นดารา และจากเรื่องนี้ เธอยังร้องเพลง Chorus ของ ABC ให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย อีกทั้งเพลงนี้บวกกับท่าเต้นโดนใจวัยรุ่นอย่าง “ดุจดาว” ยังฮิตไปทั่วประเทศ (น่าเสียดายที่ยุคนั้นไม่มี Douyin ไม่งั้นเพลงนี้ต้องขึ้นแท่นดารา Douyin อีกคนแน่ ๆ) แต่หลังจากเรื่องจบเธอก็ห่างหายจากวงการหนังไป หนังเรื่องนี้ออกมาพักใหญ่แล้ว เนื่องจากแสดงละครทีวีจนถึงปี 2020 เธอพยายามอย่างหนักที่จะรับบทเป็น Bogie ในภาพยนตร์ชื่อ Boss I ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอหลังจากผ่านไปเกือบ 7 ปี ความสำเร็จของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องของไอซ์ ปรีชญา กลายเป็นแรงผลักดันให้เธอก้าวเข้าสู่วงการละคร ละครโทรทัศน์ด้วย ในตอนแรก เธอแสดงในละครโทรทัศน์ซึ่งเป็นภาคแยกของภาพยนตร์เรื่องที่แล้วในเรื่องน้ำตากามเทพ ช่อง GMM25 ในชื่อ Taste พิสูจน์แล้วว่าทำได้ดี จนช่อง 3 ทาบทามให้ร่วมงานกันในละครของช่อง คนก็ไปเล่น ให้ฉันได้เห็นเธอในบทบาทต่าง ๆ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลับสลับร่าง เรื่องรัก เล่ห์ลับลวงรัก นิรันดร จันทราและมายาเสน่หา ฯ ล ฯ ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวความรักที่ได้รับเกียรติสูงสุด บทวิจารณ์สูงสุด และได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มากมาย ส่วนอย่างอื่นก็แค่อยู่ในขั้นตอนของการสอบ นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง Club Friday ชุดที่ 1, 3, 6 ซึ่งแต่ละตอนจะแตกต่างกันไป คิดว่าทำได้ดีนะ บางเรื่อง มีตัวละครที่แปลงร่างเป็นสาวฮอตได้ เราอาจไม่คุ้นเคยเลย แต่เธอก็สบายดี หรือจะเป็นซีรีส์ 30 วอยซ์ เดอะ ซีรีส์ เรื่องราวของสาววัยทำงานเข้าสู่วัยกลางคนที่อยากทำอะไรที่แหวกกฎเกณฑ์ของตัวเอง ซึ่งเธอคนนี้ก็เล่นดี แถมยังเคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของใครหลายคนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคำถามความไว้ใจในเพลง, เพลงอยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ, เพลงไม่เสียใจ, เพลงพักผ่อนไม่เพียงพอ ฯ ล ฯ FB : Ice Preechaya P. IG : icepreechaya TikTok : iice.preechaya ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans