เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

โฟร์ ศกลรัตน์

โฟร์ ศกลรัตน์

เปิดวาร์ป โฟร์ ศกลรัตน์ ดาราสาวสวย ขวัญใจชายหนุ่ม ดารา นักร้อง นักแสดง การหลั่งน้ำกามเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนอยู่แล้ว แต่การรักษาเนื้อตัวได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย กว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาได้จนถึงตอนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งอาจต้องสลับบทบาทจากนักร้องมาเป็นนักแสดง ผู้ประกาศข่าวหรือหลังเวทียังคงอยู่ในธุรกิจ นักร้องดูโอระดับประเทศอีกคนคือ โฟร์ ศกลรัตน์ ที่เปลี่ยนบทบาทเพื่ออยู่ในธุรกิจระยะยาว สกลรัตน์ วรอุไร หรือ โฟร์ท เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2529 เป็นชาวกรุงเทพมหานคร เธอมีพี่น้องสี่คน แน่นอนว่าเธอเป็นลูกคนที่สี่ ส่วนพี่สามคนชื่อ One Two Three (น่ารัก) ตั้งแต่อนุบาลถึงประถม ทุกคนจบจาก La Salle College จากนั้นทรงศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ จากนั้นเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จนสำเร็จการศึกษา ในวงการบันเทิง Ah Si ได้เริ่มต้นเส้นทางที่ประสบความสำเร็จ แต่ในยุคนั้นหาคนที่ประสบความสำเร็จแบบเธอได้ยาก ในช่วงแรก ๆ ที่อินเทอร์เน็ตในประเทศของฉันเฟื่องฟู เธอเริ่มต้นจากการเป็นไอดอลออนไลน์ จากนั้นฉันก็มีโอกาสถ่ายทำโฆษณาให้กับเครือข่ายมือถือของแบรนด์หนึ่ง แล้วความน่ารักสดใสก็เข้าตาค่ายเพลง เลยได้มีโอกาสเล่นมิวสิกวิดีโอ รักเจ้าของ เพลงจาก วงไอน้ำ ที่เคยฮิต ด้วยเหตุนี้เธอจึงเป็นที่รู้จักจากนางเอกของ MV นี้ด้วย จากความสำเร็จของ Birth ทำให้เธอได้รับโอกาสครั้งสำคัญ ค่ายในเครือของ RS Promotion ใกล้จะออกเทป และในตอนแรกเธอได้รับการเสนอให้เป็นศิลปินเดี่ยว แต่ทางค่ายตัดสินใจว่าการร้องเพลงอย่างเดียวอาจไม่ดีพอ จึงหานักร้องฝึกหัดค่าย มด ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ มาร่วมงาน และทั้งสองก็ได้ออกอัลบั้ม Four-Mod ร่วมกันในรูปแบบดูโอ้ น่ารักทั้งคู่เลย คิดบวก กลายเป็นภาพที่แฟนๆ ติดตาม และเรียกร้องให้มีทุกอย่างที่ดังทั่วประเทศ ทั้งคู่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก เพลงที่วัยรุ่นสมัยนั้นยังจำได้อยู่ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Breathe Like You, Change or Not, Love Love, Troubled Kids ฯลฯ การออกอัลบั้ม 8+ ระหว่างทางภายใต้ชื่อ Four-Mod ถือว่าเป็นอีกเพลงหนึ่ง มันเป็นยุคที่หายากสำหรับวงป๊อปหญิงแบบนี้ จากความสำเร็จของศิลปินดูโอ้ โฟร์-มด ทำเอาแฟนๆ ต้องบอกเลยว่าฟินกันทั้งประเทศ สิ่งนี้ทำให้เธอมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการผลิตอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมการแสดง ไม่ว่าจะเป็นละครที่เธอออกอากาศแทบทุกช่องที่มี บทนางเอกบ้างรับเชิญบ้างสนับสนุนบ้างแล้วแต่สถานการณ์ ละครที่กำลังจะมีขึ้น ได้แก่ มนต์รักตลาดสด, ดงดอกงิ้ว, ยุทธการสลัดผ้า, พ่อจอมซ่า, ไข่หมุน, พ่อตาขิง, เศรษฐีข้างทาง หลังจากละคร โฟร์-มด จบไป โฟร์-มด สาวดูโอ้ก็ยังคงงานในวงการบันเทิงต่อไป แต่เลือกที่จะให้ไมค์พักก่อนแล้วค่อยผันตัวเป็นนักแสดงเต็มตัว เธอทำได้ดีในกองละคร Friday The series 7 เพราะรักก็รักเธอ ตอน เบื่อละครโรแมนติกหัวใจเรานี้ สงวนรองเท้านารีรัก คล้ายๆ ซิทคอม The Adventures of a Butler ซึ่งน่าจะเป็นผลงานเกี่ยวกับความสามารถของเธอด้วย แฟนเพลงหลายคนหวังว่าจะได้เห็นเธอร้องเพลงอีกครั้ง IG : khunfour ยังมีสาวสวยอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ ให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

เปิดวาร์ป ญาญ่า อุรัสยา ดาราสาวสวย สุดน่ารัก ญาญ่า อุรัสยา ถ้าเจ้าหญิงคนบันเทิงคนต่อไปคือนางเอก  เสปอร์บันด์ ก็เป็นนักแสดงที่ทั้งหน้าตาดี ญาญ่า ผู้มากความสามารถเป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์ เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2536 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ภาควิชาภาษาและวัฒนธรรม เอกภาษาสเปน นอกจากนี้เธอยังชอบภาษาฝรั่งเศสมากและสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้อย่างคล่องแคล่ว นอกจากเธอคนนี้จะเรียนเก่งแล้วเธอยังเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบขี่ม้ามาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีพี่สาวเป็นไอดอลในโลกกีฬาขี่ม้า. ดังนั้นเธอจึงฝึกขี่ม้าตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และเธอยังมีความสามารถในการเล่นเปียโนอีกด้วย อีกทั้งยังมีไวโอลินที่เรียกได้ว่าเป็นสาวแอคชั่นตัวจริงเสียงจริง ญาญ่า เริ่มเข้าวงการอย่างไม่เป็นทางการเมื่ออายุ 13 ปี ด้วยการถ่ายโฆษณา แต่ก็อยู่ได้ไม่นานเนื่องจากปัญหาด้านการขนส่งไป-กลับจากบ้านที่พัทยา ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เลยต้องพักงาน แต่หลังจากนั้นประมาณ 2 ปี ป้าตู่ ประติมากรชื่อดังชวนเข้าร่วมโครงการ Zen Model Search อีกทั้งสาวคนนี้ชอบทำงานในวงการบันเทิง ดังนั้น เพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถจึงตอบรับคำเชิญ หลังจากนั้นเธอก็เริ่มธุรกิจของตัวเอง เธอเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบอย่างจริงจังและยังมีโอกาสแสดงมิวสิควิดีโออีกด้วย ครอบครัวเห็นว่ารักงานในวงการจึงสนับสนุนสุดกำลังทั้งย้ายกลับบ้านมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ทำให้สาว ๆ ได้ทำตามความฝันจนได้เป็นนางแบบปกนิตยสาร กัมเพชร ฉบับที่ 391 ของนิตยสารพลอย เสน่ห์และความงามของเธอทำให้เธอประหลาดใจ ผู้ชมพึงพอใจ ช่อง 3 จึงได้รับเชิญให้เป็นนักแสดงในกลุ่ม Power T รุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพการแสดงของเธอ ไม่ได้เลยในช่วงแรกๆ พูดไม่ชัดจึงมีปัญหาในการออกเสียง รวมถึงยังดูไม่เป็นธรรมชาติแต่เธอคนนี้ก็ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค เธอจึงตัดสินใจเรียนภาษาไทย และเรียนการแสดงอย่างจริงจังจนตอนนี้กลายเป็นนางเอกที่สวยเก่งรอบด้านเล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักของเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์กับเจ้าหญิง, เรื่องราวของนางเอกเจ้าน้ำตาจากคลื่นชีวิต, เรื่องราวการต่อสู้ของนางเอกสุดเท่จากตะวันเดือด หรือบทบาทของฝาแฝด? สำหรับ กลิ่นกาสะลอง เธอต้องแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แสดงได้ไม่มีที่ติ เรียกได้ว่า บทยากแค่ไหน ญาญ่า ก็ทำอะไรไม่ได้ จึงไม่แปลกใจ ว่าทำไมสาวคนนี้ถึงคว้ารางวัลมามากมาย ไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้นที่สาวญาญ่าคนนี้จะดังเพราะในต่างประเทศสาวคนนี้ก็ดังมากเช่นกันเพราะยังได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงหน้าสวยติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลกอีกด้วย IG : urassayas ยังมีสาวสวยอย่าง ญาญ่า ให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

เก้า สุภัสสรา ธนาชาต

เก้า สุภัสสรา ธนาชาต

เปิดวาร์ปเก้า สุภัสสรา ธนาชาต ดาราสาวสวย สุดเซ็กซี่ เก้า สุภัสสรา ธนาชาต สาวสวยสุดฮอตจาก นาดาว บางกอก ฉายแววความแซ่บและความไม่ธรรมดาของเธอคนนี้จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างแถวต้องหลงรักเธอ บวกกับพลัง และในทีวีเธอกวาดรางวัลมามากมายสำหรับ ผลงานที่โดดเด่นของเธอจนทำให้มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตาม สุภัสสรา ธนชาติ ชื่อเล่น เก้า เกิดวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2538 อายุ 26 ปี สาวสวยจากกรุงเทพมหานคร ประถมศึกษาจากโรงเรียนทิวไผ่งาม มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย และอุดมศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) สวยงามและหลากหลาย เก้า สุภัสสรา เริ่มต้นจากการถ่ายโฆษณาและไม่ได้เริ่มแสดงจนกระทั่งมีคนแนะนำให้เขาแสดงละครวัยรุ่น “ฮอร์โมน” และ “วัยว้าวุ่น” ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนและเข้าไปอยู่ในใจของชายหนุ่มทั่วประเทศ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ เงินทุนสำหรับการผลิต เช่น ละคร ภาพยนตร์ และมิวสิควิดีโอ ปัจจุบัน เก้า สุภัสสรา เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานให้ชมไม่ว่าจะเป็นละคร ซีรีส์ มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมและสนับสนุนสาวน่ารักคนนี้มาจนถึงปัจจุบัน FB : Kao Supassra Thanachat IG : supassra_sp ยังมีสาวสวยอย่าง เก้า สุภัสสรา ธนาชาต ให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans