เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องถุงแป้ง เน็ตไอดอลสุดแซ่บ งานดี

น้องถุงแป้ง เน็ตไอดอลสุดแซ่บ งานดี

น้องถุงแป้ง เน็ตไอดอลสุดแซ่บ งานดี วันนี้เราขอนำเสนอสาวแจ่ม น้องถุงแป้ง นางแบบสาวสวยเสียงเพี้ยน ที่ดังมาจากรายการ I Can See Your Voice ซึ่งเป็นรายการดังที่มีแขกรับเชิญเป็นเน็ตไอดอลรวมถึงศิลปินต่างๆมากมาย โดย น้องถุงแป้ง ไปออกรายการเป็นนักร้องเสียงเพี้ยนในตอนของนักร้องอย่าง “ตู่ ภพธร” เป็นผู้เลือกนักร้องที่จะมาร้องคู่ในช่วงท้ายรายการ โดยความน่ารักของ น้องถุงแป้ง โดดเด่นจนพิธีกรต้องแซวอย่างออกหน้าออกตา เพราะ น้องถุงแป้ง คนนี้เธอมีหน้าตาที่สะสวย ดูเหมือนลูกครึ่งอย่างมาก โดยรายการ I Can See Your Voice ทำให้เธอดังขึ้นอย่างมาก และเป็นเน็ตไอดอลเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว ด้วยเสน่ห์อันร้อนแรงของเธอที่เกินจะห้ามใจไหว ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือรูปร่าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอคนนี้เซ็กซี่จริงๆ น้องถุงแป้ง เป็นนางแบบสาวที่มีผลงานมากมาย ท่านจะได้เห็นรูปของเธอผ่านๆตามาบ้าง แต่บอกได้เลยว่างานดีสุดๆ หากท่านชอบและรู้สึกหลงไหลในตัวสาวแซ่บคนนี้ เราแนะนำว่าควรจะติดตามเธอไว้ รวมถึงคนที่ยังลังเล เราขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ซึ่งก็เหมือนเช่นเคย เราได้แปะวาร์ปของเธอคนนี้ไว้ให้ท่านได้เข้าไปรับชมเรียบร้อยแล้ว เชิญที่ลิงค์ด้านล่างกันได้เลย Instagram : pang_phakakul Facebook : Phakakul Kalamphak  ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ

น้องเมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยสุดเร้าใจ วันนี้เราจะพาท่านมารู้จักกับ น้องเมกัส ภูษิตา เป็นสาวที่ทั้งสวยน่ารัก เซ็กซี่ หรือจะมาแนวสาวเท่ก็แจ่มไม่แพ้กัน น้องเมกัส ภูษิตา เป็นคนดังบนโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามมากมาย เธอเกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่กรุงเทพ ทางด้านรสนิยมทางเพศเธอบอกว่าเริ่มมาผู้หญิงด้วยกันตอนวัยรุ่น แล้วก็คบคนมาหลากหลายรูปแบบก่อนที่ตอนนี้จะมาเป็นสาวหล่อเท่ ที่ชอบผู้หญิงแท้เป็นหลัก น้องเมกัส ภูษิตา หรือ บันนี่เมกัส เธอเป็นคนโครงหน้าสวย หน้าผากเหม่งกำลังพอดี คิ้วเข้มหนาดำแบบสาวหน้าคม ดวงตากลมโตมาก ขนตางอนเด้ง ตาโตมีสเน่ห์ จมูกดั้งโด่งกำลังดี ปากก็สวยขนาดพอดี ริมฝีปากบางเฉียบ ส่วนหุ่นนี่ไม่ต้องพูดถึง เป็นนางแบบระดับนี้หุ่นต้องเป๊ะสุดๆ เป็นสาวสไตล์สูงบอบบางกำลังดี หน้าอกอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่หุ่นดีเกินต้าน หน้าท้องเลข 11 แถมเอวเอสอีกต่างหาก การเดินทางของ น้องเมกัส ภูษิตา ในวงการเซ็กซี่ มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ได้มีคนชวนไปทำงานในอีเวนต์เกี่ยวกับรถยนต์เมื่อปี 2013 จากนั้นก็ชอบ และทำงานในวงการนี้มาตลอด ก่อนจะมาเจอจุดเปลี่ยนสำคัญนั่นก็คือ การได้เป็นหนึ่งในเพลย์บอยบันนี่ปี 2015 ตอนนั้นน้องไปสมัครแล้วก็แคสหน้ากล้องปรากฎว่าผ่านเลย จากนั้นก็ทำงานเป็นนางแบบมายาวๆ พอได้เป็นบันนี่เกิร์ล ถือว่าพลิกชีวิตเลย แม้ว่าบันนี่เกิร์ลปีนั้นจะจบซีซั่นไป แต่น้องก็ยังมีผลงานต่อเนื่องรวมถึงการถ่ายแบบกับนิตยสารอื่นด้วย อย่าง rush magazine น้องก็เคยร่วมงานด้วย สำหรับใครที่อยากชมความดีงามของน้องเมกัสคนนี้แบบเต็มๆตา ก็เชิญที่ลิงค์ด้านล่างกันได้เลย Instagram : megus.pusita Facebook : Megus Pusita  ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans