เปิดประสบการณ์ใหม่แบบพรีเมียม

เว็บไซต์รวบรวมพิกัดลายแทงของน้อง ๆ สไตล์ฟิวแฟนส์แบบพรีเมียม Fiwfans Premium 💋 เงื่อนไขเดียวสำหรับพรีเมียมต้องหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีนอกสถานที่เพื่อความปลอดภัยของน้องๆ

Fiwfanclub Picture

Fiwfans Premium
สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น

น้องแชมป์ ภาวิดา นางแบบและเน็ตไอดอลสาวดีกรีไม่ธรรมดา

น้องแชมป์ ภาวิดา นางแบบและเน็ตไอดอลสาวดีกรีไม่ธรรมดา

น้องแชมป์ ภาวิดา นางแบบและเน็ตไอดอลสาวดีกรีไม่ธรรมดา วันนี้เราจะพามารู้จักกับนางแบบและเน็ตไอดอลคนดังที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เธอคือ น้องแชมป์ ชื่อจริง ภาวิดา ผ่องอักษร นางแบบสาวร่างเล็กสเปคชายไทย น้องแชมป์ จบการศึกษาที่ Airline Business, International College Suan Sunandha Rajabhat University (SSRUIC) หรือมีชื่อไทยว่าธุรกิจการบินอินเตอร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา อีกทั้งยังเคยทำงานเป็น Lounge Attendant ที่ Thai Airways (ผู้ดูแลห้องรับรองของการบินไทย) อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาทั้งการศึกษาและหน้าที่การงาน ปัจจุบัน น้องแชมป์เธอรับงานเป็นพริตตี้และนางแบบ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมแบบสุดๆในตอนนี้ เพราะ ไม่ว่าเธอจะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หรือแนวน่ารักเธอก็ยังคงมีลุคที่ดูแพงไม่เหมือนใคร ซึ่งทรงประมาณนี้อาจจะหาไม่ได้ทั่วไป อีกทั้งเธอยังมีเสน่ห์แบบสุดๆ ด้วยรูปร่างตัวเล็กกำลังน่ารัก ขนาดหน้าอกกำลังพอดี ก้นสวยงอน สะโพกเล็ก รับรองเลยว่าใครเห็นก็เป็นต้องแพ้ให้กับความแจ่มแบบไม่มีที่ติของเธอคนนี้ และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีผู้ติดตามในโซเชียลอย่างมากมาย น้องแชมป์ คนนี้เป็นที่สนใจของชายหนุ่มหลายๆคนอยู่เสมอไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหน ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 น้องแชมป์ของเราก็ถูกจ้างให้ไปยืนบูธกับเค้าด้วย ซึ่งเธอก็เป็นที่จับจ้องของคนภายในงานมากหน้าหลายตา ทั้งคนที่มาเดินดูหรือแม้แต่ตากล้องที่เน้นมาถ่ายพริตตี้โดยเฉพาะ ซึ่งบ่งบอกถึงความฮอตฮิตของเธอเป็นอย่างดี หากใครไม่อยากพลาดในการติดตามเธอ เราแนะนำให้คุณไปกดติดตามเธอได้ผ่าน 2 ช่องทางด้วยกัน คือ Facebook และ Instagram ซึ่งเราก็ได้จัดหาวาร์ปมาให้พวกท่านกันอีกเหมือนเคยที่ลิงค์ด้านล่าง FB : Champ Emmita   IG : champ.habita ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans

น้องกัสจัง แม็กซิม สาวสวยคนดังบนโลกโซเชี่ยล

น้องกัสจัง แม็กซิม สาวสวยคนดังบนโลกโซเชี่ยล

น้องกัสจัง แม็กซิม สาวสวยคนดังบนโลกโซเชี่ยล วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับสาวสวยสุดแซ่บกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้เป็นคิวของ น้องกัสจัง แม็กซิม เธอคนนี้เป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่ชื่อเสียงโด่งดังแบบสุดๆ  น้องกัสจัง เธอเป็นคนสนุก เฮฮา และปัจจุบัน น้องกัสจัง แม็กซิม จะรับงานโชว์ตัวตามร้านหรือที่เที่ยวต่างๆ โดยจะเน้นเป็นการเต้นและใส่ชุดสุดเซ็กซี่ เชื่อว่าบรรดานักเที่ยวมักจะรู้จักกับชื่อ น้องกัสจัง แม็กซิม เพราะความเซ็กซี่แบบเกินต้านของเธอ น้องกัสจัง แม็กซิม มักจะอัพเดทชีวิตของเธอผ่านช่องทางต่างๆอยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่จะไปทำงานของเธอ หรือว่าเธอจะออกไปเที่ยวที่ไหนในแต่ละวัน น้องกัสจัง แม็กซิม จะชื่นชอบในการเล่นโซเซียลมีเดียแบบสุดๆ แต่ก็ถือว่าเป็นกำไรของผู้ติดตาม เพราะเธอมักจะมาแจกทั้งความสดใสและความเซ็กซี่ให้ได้รับชมกันแบบไม่ขาดสาย นอกจากนี้ น้องกัสจัง แม็กซิม เธอดูจะชื่นชอบในการปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เป็นพิเศษ นอกจากปาร์ตี้ตามสถานบันเทิงต่างๆแล้วยังไปเที่ยวตามที่เที่ยวต่างจังหวัดทั่วไป โดยมักจะไปเป็นกลุ่มกับเพื่อของเธอ แต่นอกจากไปเที่ยวแล้วเธอคนนี้ยังทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับสังคมอีกด้วย เช่นการร่วมบุญกับเพื่อนๆ ด้วยการแจกข้าวให้กับผู้ที่ถูกผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆสำหรับเธอคนนี้ IG : @gusjung_maxim FB : Tnichar Ittichotanun ยังมีสาวสวยให้ติดตามอีกมากมายที่ : สาวOnlyfans